Lunes, Hulyo 11, 2011

Pink Mafia


Anlakas lang maka Pink Five ng trykes namin dito sa lupalup ng Balaoan, La Union. It is a gay pride everyday seeing these cutesy pinkish trykes, napapalingon lahat ng motorista. Kinabog ang MMDA sa Metro. Very Vibrant Pink!

Sa lahat ng bayan ng La Union, pag tinanong mong Balaoan " killing field o mamamatay tao lang". Ayokong magtalak dahil maraming ears from the wall and eyes from the floor. Kaya ang project ni Mayor, maging pink ang trykes to change these dilemma at maging commercialized na rin ang bayan namin. Pero hanggang ngayon, it is small town but maraming nakaka angat ng buhay at shala shalang pipol.

Pag naalala ko ang kulay pink, andaming pumapasok sa isipan ko. Ang Bioman na di ko natapos noong bata akechi kasi nasira yung TV namin. Yung MMDA na pinakita sa CNN like it worsen the imagery of the Philippines, yung Barbie na hindi ko mabili bili until now kasi nahihiya akechi (hahaha), ang Pink Morgue na book kasi walang powerbooks dito (pupunta pa ako sa Manila), ang  Pink culture sa Korea, at marami pa.. ZZZzzzzzz..




Walang komento:

Mag-post ng isang Komento