Lunes, Hunyo 20, 2011

Window


Nagphoto hopping ulit akechi sa isang site , etechi ang na grab ko...

First thing that pops in my mind is align-align(kiddie song) tapos ang ganda naman ng pagkamoreno nila. hihihi.. then napaisip ulit ako, ano kaya to???  Think!

I remembered my Bible 3 during college days about Johari window. Eto siguro yung naiukit sa aking isipan hanggang ngayon kasi dito mo malalaman ang totoo mong sarili. Self-actualization or awareness.


Things I know about me and things others know - well, isa akong haliparot na bakla hahaha. at alam ng tatay ko!
Things others know, things I do not know - cguro mannerisms, o plastik ka lang talaga na ayaw mong sabihin! (joke)
Things I know, things others do not know - malupit na secret eto.. maraming akong sexcapades secrets o yung ikakamatay mo kung nalaman nila na maitim pala ang singit mo or ikakabaliw mo kung na broadcast ka na isa ka talagang eng eng... hahaha!
Things I do not know, things others do not know... ang pakikipagsapalaran sa buhay on how to handle things...

Sa mga curious sa kanilang seksuwalidad, aminin mo na lang na kapwa mo, mahal mo! Naiirita ako sa mga bi curious, nag iinarte lang at gustong mabansagan ng ganito...

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento