Huwebes, Hunyo 16, 2011

Baklang Yayo

You read it right, my keyboard is right and I am Baklang Yayo dito sa bahay. Caregiver ang trabaho ko sa grandmudra at pudra! Keri lang naman ang trabaho but napapagod din ang katawang lupa koh. Nakatembang lang naman ang internet dito sa housing, kaya I am starting to blog. Ang sarap mag blog hopping before bedtime, etey na ang aking sleeping pills... Pampaalis stress, loneliness and kung anik anik pang depress depressan mode.. Hahaha. (Naloloka ako).

This is my decision to manage ang mga pirak at maging yayo. Ako ay isang huwarang NARS dati sa Makati Med. Nagbareback lang akech ditey sa probinsya kasi wala silang katulungan.. I chose, I decide and for the greater good of my kapamilya. Kemeng wala ng Florence Nightingale hahaha!. I am now 30 years old and my jowa din dito sa Ilocos.

Akechi ang butihing 'ER'... Ano ba itech???? 
LabandERa
HardinERa
HelpER.. ano daw hahahaha!
Namimiss ko na rin ang urbanidad
The lights, restos, skylines, gwapitos na babading, etc..
But dito sa Ilocos, fresh lahat Pati MEHN Hahahaha..

It is my time to retire to bed, kukuwento ako ng much much adventure ko dito sa probinsiya in the next few days...

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento