Huwebes, Hunyo 23, 2011

Eye Candy


Tuwing titingin ako sa mirror na hubo, an eye sore, SH*T. Tumataba na akechi at hindi ko na mapigilian ang pagdagdag ng timbang. Ang daling magpataba pero ang hirap magpapayat. Napabayaan ko na ang katawang lupa ko. Huhuhu. Ang weight ko ngayon is 181 lbs. I want to loose weight at least 31 lbs to maintain my previous weight of 150 lbs.

Pag nag rarampa kami ni mareng Virgz, ang nakakasalubong ko ay mga adik sa gym. Sinasadya ba ng pagkakataon o kaya marami na talagang conscious sa kanilang katawan. Nakakawala ng self-esteem. Totoo pala ito. I never thought I am step closer sa Biggest Looser. Nagplano kami ni mare na mag jog ngayong gabi, pero ayaw tumila ng ulan kaya next time na ulit.  

Pag magkakasama kami ng mga bekbek ( Abigail, jowa, Virgz and ako), One Big Happy Family. Hahaha. It is about time to change my lifestyle. Andaming naatake na bata ngayon, ayoko pang mategi. Hindi pa ako nakaapak sa Jerusalem, Petra, Rome, Paris, Machu Pichu at Dubai. Nyaks. 

Promise ko sa sarili ko, before it will end this year, lean, toned and 150 lbs.. Fingers crossed! 


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento